Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền từ khảo sát iPanel Online

Khao sat ipanel

Chào các bạn, có thể các bạn cũng biết iPanel Online là một trong nhưng website khảo sát uy tín nhất tại Việt Nam. Mình đã tham gia iPanel được gần 2 năm rồi, luôn nhận được thanh toán đều đều. Nếu bạn nào hứng thú thì xem cách đăng ký và kiếm tiền ngay dưới đây nhé!

Đầu tiên, các bạn CLICK VÀO ĐÂY rồi điền đầy đủ thông tin đăng ký cho mình 1 tài khoản nhé!
Đăng ký rất đơn giản thôi. Chắc các bạn tự biết đăng ký mà thôi. Do vậy mình không nói dài dòng nữa. Đăng ký xong, nhớ vào kiểm tra email để kích hoạt tài khoản đã nhé!

Bây giờ đăng nhập vào kiếm tiền thôi, để kiếm tiền các bạn nhấp vào mục "Khảo sát" rồi click trả lời các cuộc điều tra nhé! Khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát khoảng 5 - 15 câu hỏi, các bạn sẽ được cộng khoảng từ 1 đến 1000 điểm, số điểm này sẽ được dùng để quy đổi ra tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, 1 điểm = 50vnđ. 2000 điểm = 100.000vnđ.


Lưu ý: Không phải lúc nào cũng có khảo sát để các bạn trả lời mà kiếm tiền đâu, có hôm mấy chục khảo sát, có lúc cả tuần cũng chẳng có khảo sát nào. Do vậy các bạn hãy thỉnh thoảng đăng nhập vào đó để kiểm tra xem có khảo sát nào không nhé!

Thôi, hãy từ từ mà khám phá nhé! Chúc các bạn thành công!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »